Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Ứng dụng đầu tiên của chúng tôi: WildLifeShow


  Ứng dụng đầu tiên của chúng tôi:  WildLifeShow

    Bây giờ bạn có tất cả các thiết lập, chúng ta hãy làm cho ứng dụng đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi sẽ gọi nó là WildLifeShow .Khái niệm này là, chúng tôi sẽ có ba nút trên ứng dụng. Khi một nút bấm, chúng tôi sẽ hiển thị một hình ảnh tương ứng và cháy lên một âm thanh cụ thể. Dưới đây là ảnh chụp của ứng dụng này, chúng tôi sẽ phải thực hiện


      
    
    Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề trong quá trình phát triển, hãy truy cập chính thức  khắc phục sự cố  trang.
     

    Hãy bắt đầu. Tôi biết bạn đang vui mừng  trình duyệt của bạn, đi đến dự án của tôi . Nhấp vào nút New để tạo ra của chúng tôiWildLifeShow ứng dụng. Điều này sẽ làm cho một hộp thoại mới mở.



    Nhập tên của ứng dụng của chúng tôi trong hộp tên dự án. Nhấn OK.

    

    Bây giờ kéo một VerticalArrangement thành phần trên Screen1 cửa sổ nơi chúng tôi sẽ hiển thị hình ảnh của chúng tôi sau này. Điều này sẽ tạo ra một thành phần sắp xếp thẳng đứng trên Screen1 của chúng tôi . Tên của thành phần sẽ được tự độngVerticalArrangement1 .


     


    Tất cả các thành phần bạn kéo Screen1 có thể được nhìn thấy dưới thành phần cửa sổ.  Chúng ta cần phải thay đổi một số thuộc tính của  VerticalArrangement1 . Chọn  VerticalArrangement1  dưới thành phần cửa sổ. Thuộc tính cửa sổ, bạn sẽ thấy các thuộc tính của các thành phần bạn chọn. Thay đổi  Rộng VerticalArrangement1 ' Điền cha mẹ và Chiều cao 350 pixel .


    Kéo một hình ảnh thành phần và đặt nó bên trong  VerticalArrangement1  thành phần mà chúng tôi đặt trước đó trên Screen1 . Lưu ý rằng tên của hình ảnh thành phần là image1 .


    Có được một nhãn thành phần và đặt nó bên dưới VerticalArrangement1 . Hãy lưu ý của tên của Label thành phần được tự động thiết lập để Label1 .


    Chúng ta cần phải thay đổi một số thuộc tính của Label thành phần. Chọn Label1 dưới Components cửa sổ và thay đổi sau đây

  •     Kiểm tra tài sản FontBold.
  •     Trong thuộc tính Text, gõ Tap vào một nút để nghe họ . Bạn có thể gõ bất cứ điều gì bạn muốn. 
  •     Thay đổi TextAlignment trung tâm.
  •     Đặt Format đến Blue.
  •     Thay đổi Width Điền cha mẹ.

     
    Bây giờ chúng ta cần một HorizontalArrangement thành phần nơi chúng tôi sẽ đặt ba nút. Một HorizontalArrangement thành phần và đặt nó bên dưới của chúng tôi Label thành phần. Hãy lưu ý của tên  HorizontalArrangement1 .


     
    Bên trong HorizontalArrangement1 , đặt 3 Buttons cái khác.

     
     
     Bây giờ thay đổi các thuộc tính của các nút như sau:
  •      Chọn Button1 và thay đổi Tiêu đề của tài sản để Elephant , Chiều rộng để Điền cha mẹ , TextAlignment Trung tâm , và có kiểm tra FontBold tài sản.
  •      Bây giờ, chọn  Button2  và thay đổi Tiêu đề của   tài sản để  Bird ,  rộng Điền cha mẹ ,  TextAlignment Trung tâm , và có  kiểm tra  FontBold tài sản.
  •      Cuối cùng, chọn  Button3  và thay đổi Tiêu đề của   tài sản để  Penguin ,  rộng Điền cha mẹ ,  TextAlignment Trung tâm , và có kiểm tra  FontBold tài sản.

    Chúng ta cũng cần để chơi âm thanh. Đối với chúng tôi để có thể làm điều đó, kéo một cầu thủ thành phần và đặt nó bất cứ nơi nào trên Screen1 . Vì Player là một thành phần không nhìn thấy được, điều này sẽ xuất hiện bên dưới Screen1 cửa sổ.

     
    Một điều nhỏ bé hơn chúng ta nên làm là thay đổi Tiêu đề của Screen1 để WildLifeShow. Đối với chúng tôi để làm điều đó,  chọn Screen1 trên thành phần cửa sổ và thay đổi đề tài sản thuộc tính cửa sổ  WildLifeShow
.

     

    Hãy có được hình ảnh và các tập tin âm thanh của chúng tôi thêm vào. Đối với ứng dụng của chúng tôi, chúng tôi sử dụng hình ảnh sau đây và các tập tin âm thanh mà bạn nên tải về máy tính của bạn.

Theo truyền thông cửa sổ, nhấp vào Thêm và tải lên các tập tin hình ảnh và âm thanh một.


     
Bạn sẽ thấy sau đây theo của bạn truyền thông cửa sổ.

     
    Bây giờ chúng ta đang thực hiện với phần thiết kế các ứng dụng của chúng tôi, chúng tôi cần phải thực hiện những tương tác giữa các thành phần mà chúng ta có. Ví dụ, chúng tôi muốn hình ảnh Elephant sẽ được hiển thị và các tập tin âm thanh Elephant để được chơi một lần Button1 được nhấp. Để làm điều đó, chúng tôi đã nhận để mở cửa sổ biên tập Blocks. Click vào các biên tập viên mở nútBlocks .

     

    Trên cửa sổ biên tập Blocks , click vào Blocks của tôi mà sẽ hiển thị tất cả các thành phần chúng tôi đặt trên ứng dụng của chúng tôi thông qua thiết kế / cửa sổ Viewer . Xác định vị trí Button1 và click vào nó. Bây giờ chúng ta có thể xem tất cả các sự kiện và các đặc tính khác nhau của Button1 . Chọn và kéo Button1.Click khối sự kiện trên các Blocks biên tập không gian như hình dưới đây.

     

    Bây giờ theo khối của tôi , xác định vị trí và nhấp vào image1 Điều này sẽ hiển thị các sự kiện và tính chất của image1 . LấyImage1.Picture  và đặt nó bên Button1.click khối. Một khi bạn đặt nó, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh nhấp chuột có nghĩa là các khối được kết nối với nhau. 


     
    Chúng ta cần thiết lập nguồn của ảnh để hình ảnh của chúng tôi Elephant.png . Để làm điều đó, click vào tab Built-In , sau đó xác định vị trí và nhấp vào Tiêu đề khối. Kéo văn bản khối, sang phải và kết nối nó với Image1.Picture  khối.


     


     
Khối văn bản cho thấy hình ảnh để hiển thị. Nhắp chuột vào văn bản  của khối văn bản và thay đổi nó để Elephant.png . Cẩn thận với vỏ.Nếu bạn đã lưu Elephant.png tập tin như elephant.png , sau đó gõ elephant.png .



     
    Bây giờ xác định vị trí các Player1 và đặt khối Player1.Source dưới đây Image1.Picture khối. Kết nối một văn bản khối đểPlayer1.Source khối và thay đổi văn bản của văn bản khối Elephant.wav .



     
    Lấy và đặt khối Player1.Start bên dưới khối Player1.Source .



     
    Làm điều tương tự Button2 và Button3 . Đối với Button2 , sử dụng Bird và cho Button3, sử dụng Penguin . Các khối của bạn sẽ giống như ảnh chụp.


     
    Bạn đang thực hiện. Yey! Bây giờ là thời gian để xem ứng dụng của chúng tôi trong hành động. Nếu thiết bị / điện thoại Android của bạn được kết nối với máy tính của bạn, bạn có thể click vào Package cho điện thoại trên Designer / Viewer cửa sổ trong trình duyệt web của bạn và sau đó chọn Tải về để điện thoại kết nối . Điều này sẽ cài đặt các ứng dụng trên của bạn 
điện thoại.


     
    Nếu bạn không có một điện thoại kết nối, bạn có thể khởi động một mô phỏng từ cửa sổ biên tập Blocks . Click vào giả lập mới và nó sẽ khởi chạy một mô phỏng cho bạn.


    
  
    Sau khi giả lập được khởi động, bấm Kết nối để thiết bị ... nút. Bạn sẽ thấy giả lập mà bạn vừa đưa ra. Nhấp vào đó và nó sẽ tải các ứng dụng trên giả lập.

     
    

    Boom! Bạn chỉ cần thực hiện ứng dụng Android đầu tiên của bạn! 

    Mã nguồn của ứng dụng này ( WildLifeShow.zip ) có thể được tải về từ trang Downloads .

    Để thêm các hướng dẫn và lời khuyên, hãy đến Blocks & Hướng dẫn trang.  Nếu bạn không thể chờ đợi để xem một số ứng dụng mẫu nhiều hơn, đi đến trang Mẫu Apps . Nếu bạn quá vui mừng và chỉ muốn tải về một số ứng dụng và thử 'em cho chính mình, đi đến trangDownloads .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét